CÔNG TY CỔ PHẦN CẤP NƯỚC THỦ ĐỨC

THÔNG BÁO TẠM NGƯNG CUNG CẤP NƯỚC SỐ 970

GIẢI ĐÁP THẮC MẮC

    Xin chào!
    Mời quý khách vui lòng chọn câu hỏi dưới đây:
  • KHI HOÁ ĐƠN TIỀN NƯỚC TÍNH KHÔNG ĐÚNG THỰC TẾ KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG DO NHÂN VIÊN GHI SAI, KHÁCH HÀNG BÁO NHẦM, TẠM TÍNH TRUNG BÌNH,… MÀ KHÁCH HÀNG CÓ YÊU CẦU ĐIỀU CHỈNH LẠI THÌ VUI LÒNG LIÊN HỆ ĐƠN VỊ CẤP NƯỚC (LIÊN HỆ QUA ĐIỆN THOẠI HOẶC ĐẾN TRỰC TIẾP) ĐỂ ĐƯỢC GIẢI QUYẾT.
    Theo quy định của công ty : đồng hồ nước được sử dụng từ 5 năm trở lên, công ty sẽ có kế hoạch thay mới định kỳ trong thời gian sớm nhất. Trong trường hợp thay mới định kỳ là yêu cầu của công ty do đó quý khách hàng không phải trả tiền.
    Xin cám ơn quý vị đã quan tâm và giúp đỡ công ty chúng tôi giảm thất thoát nước. Quý khách vui lòng gọi điện báo cho công ty chúng tôi theo số điện thoại 38.960240-37.220191. Xin cám ơn quý khách.
    Cần chuẩn bị các giấy sau: - Bản photo hóa đơn tiền nước kỳ mới nhất. - Sao y toàn bộ sổ hộ khẩu hoặc sổ tạm trú, KT3. - Trường hợp khách hàng chưa nhập hộ khẩu tại địa chỉ gắn đồng hồ nước, cần thêm Giấy xác nhận tạm trú. Liên hệ: Công ty cổ phần cấp nước Thủ Đức, số 8, đường Khổng Tử, phường Bình Thọ, Quận Thủ Đức tại quầy đăng ký định mức.
  • Mời quý khách chọn thêm câu hỏi
    Quý khách có thể liên hệ với chúng tôi:
    • Số hotline: 19001012
LOGO